icon-search.png

SỰ KIỆN TRẢI NGHIỆM GIÀY CHẠY FEIDIAN QUY TỤ NHỮNG GƯƠNG MẶT TÀI NĂNG TRONG LÀNG TÚC CẦU VÀ ĐIỀN KINH

25/07/2023

SỰ KIỆN TRẢI NGHIỆM GIÀY CHẠY FEIDIAN QUY TỤ NHỮNG GƯƠNG MẶT TÀI NĂNG TRONG LÀNG TÚC CẦU VÀ ĐIỀN KINH

Sự xuất hiện của những ngôi sao thể thao đã thu hút đông đảo người tham gia sự kiện trải nghiệm dòng giày chạy chuyên nghiệp Feidian

 

Sáng 23/7 vừa qua tại Aeon Mall Hà Đông, sự kiện trải nghiệm giày chạy chuyên nghiệp Feidian của Li- Ning đã quy tụ những chân sút tài năng của CLB bóng đá Viettel, các VĐV thuộc Đội tuyển điền kinh Việt Nam và đông đảo elite runner. 

 

Bùi Tiến Dũng, Phan Tuấn Tài, Trần Danh Trung và Đoàn Huy Hoàng có mặt tại cửa hàng Li-Ning Aeon Mall Hà Đông để trải nghiệm dòng giày chạy mới.

Vận động viên thuộc liên đoàn Điền Kinh Việt Nam hào hứng check-in tại sự kiện.

Elite runner cũng có mặt để trải nghiệm giày chạy Feidian.

 

Tại sự kiện, khách mời đã có những bất ngờ với những kỳ tích của  Feidian - dòng giày đồng hành cùng những nhà vô địch tại những giải chạy Marathon danh giá như: Marius Kimutai dành vị trị đầu tiên (2:05:06) tại Marathon Barcelona; Mekuant Ayenew về thứ 3 (2.05.24) tại Barcelona Half Marathon, Tadu Abate dành vị trí thứ 3 tại Berlin Marathon.

 

Với thiết kế năng động trẻ trung và màu sắc sinh động, mang đậm tinh thần thể thao,  dòng giày Feidian thu hút mọi ánh nhìn, dễ dàng khiến người ta “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Không chỉ nổi bật ở thiết kế, Feidian còn được trang bị tấm Carbon và đế BOOM của Li-Ning, giúp tối ưu hoá hoàn trả năng lượng đến 75% và nâng cao hiệu quả bật nảy lên đến 13%.

 

VĐV điền kinh Phạm Thị Hồng Lệ nổi bật cùng Feidian Ultra

Là vận động viên điền kinh chuyên nghiệp, chị Phạm Thị Hồng Lệ đã từng thử qua rất nhiều dòng giày chạy bộ, thế nhưng trải nghiệm lên chân của Feidian Ultra - Phiên bản cao cấp phù hợp mục đích chạy đua - vẫn gây ấn tượng khác biệt. Sở hữu tấm Carbon với độ nảy vượt trội và đế BOOM êm ái, Feidian đem lại cảm giác nhẹ tênh trên từng bước chạy mà không kém phần vững chãi với công nghệ GCU LOC chống trơn trượt và mài mòn tuyệt vời, thích ứng tốt hơn với nhiều địa hình và môi trường thể thao. 

 

Đối với dòng giày Feidian Elite, chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh cho rằng: đây là sản phẩm cực kì thích hợp để chạy đua tăng tốc độ. Cũng sở hữu công nghệ Carbon Plate và đế BOOM nhưng Feidian Elite có lớp đế giữa được hoàn thiện với lượng BOOM Foam nhiều hơn tại phần gót, tạo nên độ dốc mũi - gót (drop) của giày lớn hơn. Kết hợp cùng sự thay đổi về thiết kế hình học bên ngoài, Feidian Elite có khả năng tối ưu tốc độ di chuyển trong khi chạy.

 

Feidian Challenger nổi bật với thiết kế thể thao và trọng lượng nhẹ đáng kể.

Hậu vệ “hotboy” Phan Tuấn Tài trong thiết kế Feidian Challenger

 

Đối với Feidian Challenger phù hợp với nhu cầu tập luyện hàng ngày, hậu vệ Phan Tuấn Tài không tiếc những lời khen “có cánh”: “Đầu tiên Tài thấy đôi giày này nhẹ, thoáng khí và ôm chân rất vừa, nhất là khi chúng em tập luyện ngoài trời vào mùa nắng nóng thì đôi giày sẽ giúp tập luyện thoải mái hơn không còn bị bí bách”. Chàng hậu vệ điển trai còn cực kì tâm đắc với độ êm nhẹ và bật nảy của đế giày, giúp đôi chân linh hoạt hơn trước mọi thử thách, chướng ngại khó nhằn khi luyện tập.

 

Cũng trong không gian sự kiện náo nhiệt này, các khách mời và người tham dự cùng tham gia thử thách “Kỳ tài tâng bóng” và Chạy tại chỗ “Khởi động thần sầu- Tạo nên kỳ tích”, để cảm nhận rõ hơn những chuyển động cùng Feidian. Không khí tại cửa hàng Li-Ning Aeon Mall Hà Đông ngày cuối tuần sôi động hơn bao giờ hết với những tiếng cười của người tham dự khi chơi mini game và nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình. 

Chân sút tài năng Bùi Tiến Dũng tham gia trò chơi tâng bóng với giày Feidian Challenger.

Elite runner hết mình cùng đồng đội trong thử thách khởi động chạy tại chỗ.

Sự kiện thu hút đông đảo người hâm mộ thể thao tham gia giao lưu kí tặng với các cầu thủ và vận động viên.

 

Người tham dự nhận những phần quà hấp dẫn từ Li-Ning.

 

Các sản phẩm trong dòng giày Feidian hiện đã có mặt chính thức tại Việt Nam và lên kệ tại tất cả các cửa hàng của Li-Ning trên toàn quốc.

Website: https://lining.com.vn/collections/giay-feidian-series/

Fanpage: https://www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn

 

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline