icon-search.png

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024

Sự “nâng cấp” mang tính “kế thừa" từ giày chạy Marathon Feidian, Super Light 21 mang đến trải nghiệm chạy bộ chuyên nghiệp hơn.

Li-Ning, một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu trong ngành thể thao, vừa ra mắt phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm giày chạy siêu nhẹ - Super Light 21. Tiếp nối thành công đáng kinh ngạc của dòng giày Feidian, Super Light 21 với phiên bản nâng cấp cũng hứa hẹn mang lại trải nghiệm chạy chuyên nghiệp và thoải mái hơn cho các runner chạy cự ly ngắn.

Super Light 21 mang trải nghiệm chuyên nghiệp cho runner chạy cự ly ngắn.

Vào năm 2023, Li-Ning gây ấn tượng mạnh mẽ tại các giải Marathon toàn cầu với thành tích đáng nể của những chân chạy sử dụng giày Feidian: Marius Kimutai vô địch Barcelona Marathon, Tadu Abate trong top 3 tại Berlin Marathon,... Khẳng định vị thế và trở thành lựa chọn không thể bỏ qua của những runner chuyên nghiệp và nghiệp dư.

Từ năm 2005, dòng giày chạy bộ Super Light đi qua 20 thế hệ được Li-Ning cải tiến không ngừng nhằm tạo ra 01 sản phẩm “cân bằng tối đa" giữa hiệu suất, thiết kế và chi phí để dành cho runner mới bắt đầu chạy hoặc chạy cự ly ngắn. Ngày 01/04/2024, Super Light 21 chính thức ra mắt, mẫu giày này không chỉ kế thừa tầm nhìn trên, mà còn được “nâng cấp" với những nét tương đồng với “người đàn anh” hệ chuyên nghiệp: giày Feidian Challenger.

Đế Boom nhiều hơn và được tinh chỉnh để nảy ở mũi, êm ở gót.

Bộ đế 2 lớp (dual-layers midsole) kết hợp giữa BOOM (Pebax) và Phylon (EVA)

Thay vì 100% BOOM như trên Feidian Challenger, Super Light 21 được chia sẻ phong cách thiết kế với đàn anh khi bộ đế đã “vạm vỡ” hơn, nhiều BOOM hơn nhưng vẫn duy trì lớp vật liệu Phylon đã từng xuất hiện trên các thế hệ tiền nhiệm. Từ đó tối ưu hóa cho phép Super Light 21 tạo ra "cảm giác lên chân" khác biệt so với Super Light 20: nảy hơn ở mũi, êm hơn ở gót và ổn định hơn trong từng chuyển động.

Thân giày tăng tỷ trọng sợi Boom Fiber giúp thoáng khí hơn 15%.

Lớp vải thân giày (upper) nhiều sợi BOOM Fiber hơn

Phần thân giày (upper) tiếp tục là lớp vải dệt nguyên tấm với tỉ lệ sợi BOOM Fiber gia tăng. Công nghệ dệt upper với sợi BOOM Fiber vốn đã xuất hiện từ thế hệ Super Light 20 đã chứng minh hiệu quả về độ ôm sát, độ nhẹ và độ thoáng khí vượt trội cho người dùng. Do đó, việc tăng cường tỷ lệ sợi BOOM Fiber trên Super Light 21 đã tối ưu hơn nữa khả năng thoáng khí cho toàn bộ thân giày, cải thiện độ thoáng khí hơn đến 15% so với thế hệ tiền nhiệm để phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Cải tiến mặt đế giúp bám đường và chống trượt hơn phiên bản cũ.

Lớp đế ngoài (outsole) bằng vật liệu GCR độc quyền được cải thiện

Li-Ning tiếp tục trang bị cho Super Light 21 lớp đế ngoài từ vật liệu GCR độc quyền của mình với tính năng ưu việt về độ nhẹ, độ bám và độ bền. Khác với Super Light 20, đế ngoài của Super Light 21 có độ phủ lớn hơn, tăng diện tích tiếp xúc bề mặt, tăng số vị trí nhận được sự bảo vệ của đế ngoài cho lớp đệm đế giữa. Không những thế, kế thừa thiết kế của Feidian Challenger, Super Light 21 cũng có những đường vân theo dạng xoáy tròn đồng tâm phát triển từ vị trí tiếp đất của bàn chân trước ra xung quanh, đã góp phần giảm độ trơn, tăng độ bám và cải thiện độ bền sản phẩm.

Khung TPU đã gọn gàng hơn nhưng hiệu quả hơn đáng kể.

Ngoài ra, củng cố thêm độ nảy và tính ổn định cho bộ đế BOOM vẫn là cấu trúc TPU hỗ trợ vòm chân “đặc sản". Không còn là tấm nhựa cong kéo dài từ vòm đến gót chân, khung TPU đã gọn gàng hơn nhưng hiệu quả hơn đáng kể khi chiều dài được rút xuống nhưng chiều rộng lại tăng lên để nâng đỡ cho vòm chân runner đúng lúc, đúng chỗ. 

Li-Ning đã nỗ lực đem đến một dòng sản phẩm chạy bộ đa năng - đa dụng: đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập từ thấp đến trung bình với đầy đủ các công nghệ “xịn sò" nhất của hãng trong một thiết kế trẻ trung-hiện đại-thời trang, phù hợp cho mọi hoạt động thường ngày.

 

Li-Ning Distributor in Vietnam

Website: https://lining.com.vn/collections/super-light-21/

Fanpage: Li-Ning Distributor in Vietnam

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline