icon-search.png

FEIDIAN SERIES - CHINH PHỤC ĐƯỜNG ĐUA QUỐC TẾ

25/07/2023

Li-Ning, thương hiệu thể thao uy tín luôn được các VĐV và người yêu thích thể thao đón nhận ở nhiều môn thi đấu. Đặc biệt với chạy bộ đường dài, Li-Ning hiểu rằng đây không chỉ là một hoạt động thể thao, mà còn là một cuộc chinh phục cần rất nhiều sự khắt khe về cả kỹ thuật và công nghệ.

Đối với đối tượng khách hàng yêu thích chạy bộ, đó không chỉ là một lối sống "healthy", đó còn là tuyên ngôn về cá tính, tạo nên nét đặc trưng cá nhân bằng sự nổi bật và chinh phục những cự ly mới. Li-Ning không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm và trở lại đường đua với dòng giày Feidian Series - giày chạy bộ hiệu năng cao cho thể thao chuyên nghiệp.

Từ khi ra mắt vào năm 2019, Feidian Series đã liên tục đứng bục ở các cuộc đua marathon lớn, khẳng định chất lượng và hiệu suất của dòng giày này không chỉ ở Trung Quốc mà còn tại giải đấu quốc tế. Đặc biệt, Feidian Ultra đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các giải marathon danh giá trên thế giới khi giành các vị trí cao như vận động viên Marius Kimutai giành chức vô địch sau 2:05:06 tại Barcelona Marathon, vận động viên Tadu Abate trong top 3 tại Berlin Marathon,...

 

Feidian không phải một mẫu giày riêng biệt, đó là tên gọi chung cho 1 dòng sản phẩm được sinh ra cho chạy bộ với cam kết đem đến sự Cách Tân mạnh mẽ - Cải Tiến đột phá - Đa Dạng mẫu mã - Tập Trung vào hiệu năng và trải nghiệm người dùng. Vì thế, Li-Ning không chỉ đem đến 1 mà là 3 mẫu giày trong dòng sản phẩm Feidian.

 

Đứng đầu danh sách, mẫu giày “chạy đua” hướng đến kiến tạo thành tích, tăng cường hiệu suất tối đa cho vận động viên trên mọi cự ly thi đấu, hội tụ tất cả những công nghệ “xịn xò” nhất tính đến thời điểm hiện tại của Li-Ning như Carbon Plate, GCU LOC, BOOM FIBER, JIANG Technology là FEIDIAN ULTRA.

Kế thừa nhiều đặc điểm của mẫu ULTRA nhưng được điều chỉnh để phù hợp hơn cho các cuộc đua có cự ly như 10km hoặc 21,0975km là FEIDIAN ELITE.

Và cuối cùng là FEIDIAN CHALLENGER, mẫu giày hướng đến những chân chạy đang tìm kiếm cho mình 1 mẫu giày đa năng: vừa có thể tập luyện hàng ngày ở tốc độ trung bình đến cao, vừa có thể trở thành 1 con “chiến mã” đáng tin cậy trong các cuộc đua với mục tiêu thành tích đơn giản là chinh phục chính bản thân mình.

Li-Ning đã nỗ lực đem đến một dòng sản phẩm chạy bộ chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu từ thấp đến cao, phục vụ tốt từ những người mới gia nhập bộ môn chạy bộ đến những chân chạy đã luyện tập đủ lâu và hướng đến mục tiêu thành tích cũng như thứ hạng cao trong các cuộc đua đang được tổ chức ngày một nhiều hơn.

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline